Sản phẩm chủ lực của mỗi doanh nghiệp là mặt
hàng giúp doanh nghiệp đó giữ vững, ổn định được khách hàng. Trong giai đoạn
2015-2017, Công ty Cổ phẩn Dược phẩm Imexpharm tiếp tục phát triển sản phẩm chủ
lực như thế nào?
Công ty Dược Imexpharm phát triển sản
phẩm chủ lực 2015-2017
Từ 2015-2017, Imexpharm sẽ duy trì tốc độ tăng
trưởng từ 10% - 15% một cách bền vững đồng đều. Tốc độ tăng trưởng như vậy là
hoàn toàn có thể thực hiện được khi công ty đầu tư thêm các trang thiết bị máy
móc hiện đại công nghệ quốc tế. Công ty cũng sẽ hoàn thành nâng cấp nhà máy
Cephalosporin và nhà máy Penicillin tiêm lên tiêu chuẩn PIC/S-GMP. Khai thác
tốt hiệu quả các nhà máy đã đầu tư.
Hình 1: Công ty Dược Imexpharm
phát triển sản phẩm chủ lực 2015-2017
Đặc biệt, các dòng sản phẩm chủ lực sẽ được tập
trung phát triển mạnh trong giai đoạn này. Đồng thời phát triển thêm các dòng
sản phẩm thực phẩm chức năng, mỗi năm sẽ đưa ra thị trường từ 5 đến 10 sản phẩm
mới. Doanh thu xuất khẩu đạt 5% đến 10%/doanh thu. Thị phần chiếm 4% - 5% tổng
thị phần thuốc tiêu thụ trong nước.
Thêm vào đó, Imexpharm tăng cường đầu tư chiều
sâu về hệ thống phân phối trong nước, mở 1 chi nhánh tại nước ngoài về bán hàng
và nghiên cứu sản phẩm, thúc đẩy chuyển giao công nghệ với các nước tiên tiến. Đến
năm 2017, Imexpharm sẽ mở rộng đội ngũ nhân viên lên đến 1000 người với thu
nhập cao vào khoảng 180 triệu đồng/người/năm.
Công
ty Dược Imexpharm chú trọng xây dựng uy tín khách hàng
Điều cốt lõi để phát triển đó là xây dựng được
thương hiệu và duy trì nó bền lâu. Với Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm,
khách hàng là đối tượng số 1 cần quan tâm. Đây là điều cốt lõi xuyên suốt trong
toàn bộ tiến trình phát triển của công ty. Mỗi sản phẩm ra đời phải có công
dụng chữa bệnh và phải giải quyết được nhu cầu ở các địa phương. Cải tiến các
công nghệ, loại bỏ công nghệ lạc hậu để sản phẩm sản xuất ra có chất lượng cao
nhất, giá cả cạnh tranh trên thị trường.
Hình 2: Công
ty dược Imexpharm chú trọng hướng đến lợi ích cộng đồng
Tập trung đào tạo nguồn nhân lực, thu hút tài
năng cho công ty. Trang bị cho đội ngũ những người hoạt động khoa học kỹ thuật
và đội ngũ bán hàng của công ty kiến thức về sản phẩm, tâm lý khách hàng để có
phục vụ khách hàng chu đáo nhất. Nguồn nhân lực chính là trọng tâm để thể hiện
văn hóa, hình ảnh và triết lý kinh doanh hướng đến cộng đồng của Imexpharm.
0 comments:
Post a Comment